VESPA PICNIC KHÔNG HẲN LÀ MỘT CHIẾC XE

Một phương tiện di chuyển và hơn thế nữa…

Sau Chiến tranh Thế giới II, Vespa ra đời như một giải pháp giúp mọi
người di chuyển dễ dàng hơn trong bối cảnh đường xá bị tàn phá.
Với sự phát triển kinh tế thần kỳ vào đầu những năm 50, Vespa không
chỉ đơn thuần được coi như một phương tiện di chuyển, mà còn là một
sản phẩm gắn với nhu cầu tận hưởng những giá trị cuộc sống. Cùng với
sự xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông như điện ảnh
hay quảng cáo, Vespa trở thành một biểu tượng về phong cách sống.

Sự ra đời của Vespa Primavera

Chiếc Primavera đầu tiên ra đời năm 1968 đã thổi một luồng gió
mới vào danh mục sản phẩm của Piaggio và cả đất nước Ý.
Đây cũng là giai đoạn lịch sử đáng chú ý khi phụ nữ và những
người trẻ tuổi được thực sự trao quyền và tôn trọng hơn. Nắm bắt
được thay đổi đó, Vespa – khi đó đã được coi là một biểu tượng toàn
cầu của nước Ý – đã ra mắt sản phẩm Primavera với thiết kế năng
động, trẻ trung và thanh lịch.
“Primavera” trong tiếng Ý nghĩa là “Mùa xuân”. Bởi vậy, Vespa
Primavera chính là biểu tượng của một sự khởi đầu mới tràn đầy
sức sống.

Thiết kế hướng tới sự sang trọng & tinh tế
Những năm gần đây, các phiên bản đặc biệt của Primavera có xu hướng thể hiện những góc nhìn mới về lối
sống hiện đại.
Trong khi những phiên bản khác tập trung vào cuộc sống thành thị, thì phiên bản đặc biệt Vespa PicNic lại chọn
cho mình một lối đi riêng, khai thác những nét mộc mạc tinh tế và khoác lên mình một diện mạo mới mẻ hơn

Dã ngoại theo phong cách Vespa

Vào những năm 50, người Ý đã vực dậy khỏi sự suy tàn do chiến tranh, họ có tài chính ổn định và luôn muốn dành thời gian thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. Họ tìm đến những chuyến dã ngoại xa xỉ tới vùng ngoại ô hoặc thôn quê, và dĩ nhiên, Vespa chính là người bạn đồng hành thời thượng nhất.
Đó cũng là lúc Vespa bắt đầu gắn với ý niệm về một cuộc sống tránh xa phố thị, không xô bồ và tràn ngập niềm vui. Hoạt động dã ngoại xa xỉ khi ấy được giao thoa với một hình tượng mang tính cổ điển cũng dần dần trở thành một lối sống giản đơn nhưng không kém phần sang trọng.

Ý tưởng sản phẩm

Vespa PicNic được thiết kế với những nét chấm phá đặc trưng
mang hơi hướng của một buổi dã ngoại ngập tràn cảm xúc.
• Chi tiết điểm nhấn – chiếc đai màu nâu – đã làm tăng thêm nét
thanh lịch tinh tế cho màu sơn của xe.
• Thêm vào đó, tấm thảm kẻ sọc và giỏ mây cũng góp phần quan
trọng trong việc hoàn thiện diện mạo của xe và người sử dụng,
những người muốn tận hưởng chuyến đi dã ngoại vô tư nho nhỏ
của mình giữa chốn ngoại ô.

Vespa PicNic được thiết kế riêng cho những ai muốn nổi bật trước đám đông và hòa mình với thiên nhiên cây cỏ.
Sản phẩm dành cho những người trẻ muốn trốn chạy khỏi thực tại buồn chán, dành cho những nhân viên văn phòng muốn quên đi môi trường làm việc đầy cạnh tranh căng thẳng, hay cho những người nghệ sỹ luôn trân quý thiên nhiên. Và quan trọng hơn hết, Vespa PicNic dành cho những ai yêu vẻ đẹp của cuộc sống và muốn sống trọn từng phút giây tươi đẹp.