[PIAGGIO XUÂN CẦU] Tuyển dụng Quản lý Marketing

  1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH / CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG THEO QUÝ / THÁNG
    – Lập kế hoạch marketing (trực tuyến và ngoại tuyến) ngắn hạn và thời hạn (Bán xe và Dịch vụ)
    – Xây dựng kế hoạch truyền thông (nội dung / hình ảnh / kênh truyền information) theo PKD ưu tiên chương trình (Bán xe và Dịch vụ)
    – Nghiên cứu kế hoạch truyền thông và định hướng thông tin truyền thông theo tiêu chuẩn của từng sản phẩm / dịch vụ
    – Thiết lập ngân sách marketing, chương trình Browser Director. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
    – Xây dựng quy trình và chuẩn hóa bộ phận MKT
    – Dựng kịch bản trò chuyện với khách hàng
  2. TRIỂN KHAI VÀ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH MKT
    – Kiểm soát và giám sát việc triển khai thực hiện kế hoạch (tổ chức sự kiện / kênh truyền thông / ngân sách)
    – Phát triển và kiểm tra kênh truyền thông (website, fanpage, youtube, instargram, sàn thương mại điện tử …).
    – Định hướng thiết kế các công cụ bán hàng phục vụ kinh doanh.
    – Đào tạo và phát triển nhân sự (NVBH, Nhân sự phòng MKT)
    – Thông báo các chương trình ưu đãi (Bán xe và Dịch vụ) cho cửa hàng + TTDV thực hiện
    – Báo cáo hiệu quả sau mỗi chiến dịch truyền thông ( KH liên hệ / số bán / tiếp cận / tương tác)
    – Báo cáo phân loại đối tượng khách hàng tiếp cận kênh truyền thông để tối ưu hóa cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo (giới tính / độ tuổi / vị trí / biên độ kênh tương tác)
    – Quản trị các sàn thương mại điện tử (cập nhật sản phẩm, gửi chương trình giảm giá theo đợt sale của sàn), trò chuyện với khách hàng để lấy thông tin và thực hiện giao dịch bán trên sàn
    – Tìm kiếm các đối tác ( signal, signal, sàn TMĐT …) / thương hiệu / hàng hóa (thẩm mỹ viện, spa, ô tô …) có giá trị sản phẩm tương đương để thực hiện chương trình MKT hỗ trợ bán hàng và dịch dịch vụ
  3. YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
    – Biết về Google Ads / Facebook Ads / SEO (website, fb, youtube)
    – Sáng tạo nội dung (text / hình ảnh thiết kế)
    – Sử dụng các công cụ quản trị trang web: Google Analytics, Webmastertool .. .
    – Biết quay phim, chụp hình           
    – Sử dụng công cụ thiết kế và media (Adobe Illustrator, Photoshop, Proshow Gold) phục vụ phát triển các kênh truyền thông
    – Biết về quy cách in ấn các tác phẩm theo từng chiến dịch
    – Điều phối hợp thực hiện tổ chức sự kiện (khai trương, ra mắt sản phẩm mới, trưng bày, lái thử xe)
    – Cập nhật trường thông tin (qua kênh trực tuyến đối thủ) để cố gắng cho BLĐ chống lại thời gian
  4. YÊU CẦU KỸ NĂNG
    – Nam tuổi từ 20 – 30. Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc Truyền thông – PR hoặc các ngành liên quan.
    – Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ
    – Chịu được áp lực công việc, tỉ lệ, sáng tạo, nhiệt huyết, linh hoạt và ham học hỏi.
    – Có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  5. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    – Lương (lương cứng + Hiệu quả công việc + lương kinh doanh): 10 – 15 triệu / tháng
    – Phụ cấp: theo quy định chung của công ty
    – Thưởng: Các lễ tết, nghỉ mát, thăm quan theo quy định của Công ty
    – Đóng được BHXH, BHYT ngay khi ký HĐLĐ.
    – Làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN
    – Địa điểm làm việc: số 124 Bà Triệu, P. Nguyễn Du, Q. HBT, Tp. HN
  6. LIÊN HỆ
    dungcv@xuancau.vn hoặc điện thoại: 0979449888