MUA XE PIAGGIO – NHẬN THẺ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ƯU ĐÃI CỰC LỚN

MUA XE PIAGGIO – NHẬN THẺ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT GIA TĂNG GIÁ TRỊ SỬ DỤNG VÀ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI

Mua xe Piaggio tại Piaggio Xuân Cầu ngoài việc khách hàng được hưởng giá tốt nhất khi mua xe còn hoàn toàn yên tâm với Thẻ khách hàng thân thiết để được mức chiết khấu lên tới 15% khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Dịch vụ Xuân Cầu.

  1. Mục đích chương trình mua xe Piaggio nhận thẻ KHTT

    • Thể hiện sự quan tâm và tri ân của Xuân Cầu với khách hàng. Từ đó, duy trì và nâng cao giá trị mối quan hệ giữa Khách hàng và Xuân Cầu, giúp gia tăng lượng khách hàng trung thành. Khuyến khích khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ của Xuân Cầu.
    • Khuyến khích khách hàng mua thêm xe và sử dụng dịch vụ của Xuân Cầu
    • Khuyến khích khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân tới mua xe và sử dụng dịch vụ của Xuân Cầu

2. Đối tượng khách hàng áp dụng sử dụng thẻ KHTT

  • Không áp dụng với đại lý hoặc khách mua lẻ phụ tùng
  • Tất cả các khách hàng mua xe hoặc sử dụng dịch vụ của Xuân Cầu từ 01/06/2017. Những trường hợp mua xe hoặc sử dụng dịch vụ trước đây sẽ được xem xét điều chỉnh sau khi tra cứu dữ liệu khách hàng.

3. Quy chế cấp thẻ và tích điểm

Khi khách hàng tới mua xe hoặc sử dụng dịch vụ lần đầu (không mua xe tại Xuân Cầu) sẽ được tặng thẻ và tích điểm tương ứng như sau:

Tích điểm & Ưu đãi

Nội dung

Mua xe mới

Sử dụng Dịch vụ

Số thẻ được cấp

01 thẻ

01 thẻ (sau khi tích lũy đủ 500 điểm)

Số dư điểm ban đầu

500 điểm

0 điểm

Bảo dưỡng định kỳ 3 lần đầu đúng hạn

50 điểm/lần

Thư cảm ơn (được gửi ngay khi mua xe) gồm có voucher và phần thư.

01 Thư

Giảm 10% cho lần thay dầu đầu tiên

Chi phí phát sinh

10.000 đ = 01 điểm

Giới thiệu khách mới mua xe hoặc mua xe tiếp theo Xuất trình Thư cảm ơn để được nhận 01 phần quà (sẽ được quy định cụ thể từng thời kỳ) và 200 điểm vào thẻ KHTT của người giới thiệu!
  • Thẻ Khách hàng thân thiết chỉ được cấp cho mỗi xe một thẻ (mỗi số khung xe gắn với một mã số thẻ).
  • Trường hợp khách hàng làm mất thẻ, vui lòng liên hệ 1900 0300 để làm thủ tục cấp lại thẻ.

4. Quyền lợi của Khách hàng

Khi số dư điểm đạt mức quy định, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu trong sử dụng dịch vụ của Xuân Cầu như sau:

Điểm tích (Điểm)

Mức chiết khấu (%)

Xếp hạng

0 – 499

0 Tiềm năng

500 – 999

05

Thân thiết

≥ 1.000 10

V.I.P

  • Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ, giới thiệu người thân, bạn bè tới mua xe
  • Nhận quà tặng từ chương trình chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt của Xuân Cầu.

Ví dụ 1: Trước khi xe vào BDSC, khách hàng đang có 450 điểm. Sau khi sửa chữa xong, làm thanh toán hết 6.000.000đ. Khi đó, khách hàng sẽ được hưởng các mức chiết khấu sau:

  • Được cộng 50 điểm và tặng thẻ KHTT có 500.000đ đầu tiên.
  • Được cộng thêm 500 điểm và hưởng chiết khấu 5% cho 5.000.000đ tiếp theo đó được chiết khấu 250.000đ
  • Được cộng thêm 50 điểm và hưởng chiết khấu 10% cho 500.000đ tiếp theo đó được chiết khấu 50.000đ
  • Tổng điểm khách hàng tích lũy được sau lần sửa chữa này là: 1.050 điểm. Từ lần sửa chữa tiếp theo, khách hàng được hưởng mức chiết khấu 10% tổng hóa đơn thanh toàn cho 01 lần BDSC.
  • Tổng tiền khách hàng được chiết khấu cho lần sửa chữa này là: 250.000 + 50.000 = 300.000đ

Ví dụ 2: KH mua xe của Xuân cầu, đã được tặng thẻ, có mang theo thẻ đến TTDV thay dầu lần đầu ở 1.000km chi phí thanh toán là 559.000đ đầu tiên. Khi đó quyền lợi được hưởng của KH như sau:

  • Được cộng thêm 55 điểm vào thẻ KHTT có 559.000đ
  • Được cộng thêm 50 điểm vào thẻ KHTT (Bảo dưỡng định kỳ đúng lịch hẹn)
  • Được chiết khấu 5% cho 559.000đ ó chiết khấu 27.950đ và tổng điểm tích lũy được sau lần bảo dưỡng, sửa chữa này là: 500+55+50 = 605 điểm.

5. Tích điểm và ưu đãi dành cho khách hàng

  1. Khách hàng giới thiệu

    • Người giới thiệu cần xuất trình thẻ KHTT.
    • Cửa hàng lấy số thẻ, dùng giấy than để cà thẻ, in số Seri lên Phiếu Bàn giao xe để xác nhận.
    • Xin ý kiến quản lý để có giá ưu đãi cho Khách mua xe được giới thiệu.
    • Phát hành Thư Cảm ơn theo mẫu và giới thiệu rõ ràng cách thức sử dụng phần Voucher, Phần Thư để khách hiểu và chắc chắn sẽ quay lại Cửa hàng / Xưởng. Nội dung, quy định Thư Cảm ơn xem lại trong văn bản hướng dẫn về Chương trình này.
    • Tích điểm cho Khách giới thiệu lên phần mềm mỗi lần khách sử dụng dịch vụ (đối với Xưởng) và giới thiệu mua xe mới (đối với Bán hàng)
    • Khi khách sử dụng Thư Cảm ơn để hưởng ưu đãi khi mua xe, thay dầu lần đầu, NVBH và Lễ tân Xưởng thu hồi lại phần Thư cảm ơn hoặc phần Voucher (tuy từng trường hợp) kẹp vào Biên bản Bàn giao xe, Phiếu mua Phụ kiện, hoặc Phiếu Tiếp Nhận xe, nộp về Kế toán.
  2. Khách sử dụng dịch vụ

    • Để được tích điểm và hưởng mức chiết khấu, Khách cần xuất trình thẻ KHTT khi tới Xưởng. Lễ tân lấy số thẻ, dùng giấy than để cà thẻ, in số Seri lên Phiếu thanh toán để xác nhận.
    • Nhập thông tin vào phần mềm Greensoft trước khi Khách thanh toán. Phần mềm sẽ tính ra mức chiết khấu khách được hưởng và số tiền thực tế khách phải trả. Căn cứ trên số tiền này ghi vào Hóa đơn cho Khách thanh toán.
    • Trường hợp cấp thẻ mới hoặc sai số điểm tính lũy.
    • Thu ngân cần liên hệ ngay P.CSKH để cập nhật số thẻ và điểm số vào thẻ cho khách hàng. Các TH thiếu, sai thông tin, các TTDV lập bảng kê “Dữ liệu KH cần điều chỉnh” theo mẫu rồi gửi cho P.CSKH để cập nhật, sửa đổi
    • Trường hợp khách không xuất trình được thẻ (quên thẻ)
    • Nhân viên thu ngân cần tra cứu phần mềm để xác định số điểm tương ứng với xe đó. Sau đó, liên hệ P.CSKH hoặc quản lý trực tiếp để xem xét chiết khấu hoặc cấp lại thẻ cho khách hàng.